PACK Buffet เนื้อหาคณิตม.ปลาย ม.4 – ม.6

Sale 35% Original price was: 17,800 บาท.Current price is: 11,550 บาท. Sale 35%

เหมาะสำหรับน้องม.4 หรือระดับชั้นอื่น ที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า/กลับมาทบทวน เนื้อหาคณิตเพิ่มเติม ม.4-6 (สามารถใช้ต่อยอดเตรียมสอบ A-Level คณิต 1 ได้) ครบจบในแพ็กเดียวในราคาสุดคุ้ม

รายละเอียดคอร์ส : คอร์สนี้จะประกอบไปด้วย
• คอร์ส เนื้อหาคณิตม.ปลาย ม.4 – ม.6 เนื้อหาคณิตศาสตร์เพิ่มเติมม.ปลาย ครบทุกบท โดยเริ่มตั้งแต่ปูพื้นฐานละเอียดยิบ และอัปเดตเนื้อหาอิงตามหลักสูตร สสวท. ปีล่าสุด พร้อมพาตะลุยโจทย์จัดเต็มและแบบฝึกหัด ไต่ระดับจากง่ายไปยาก ตั้งแต่โจทย์ซ้อมมือ จนไปถึงแนวข้อสอบแข่งขัน เรียนคอร์สนี้จบ เก่งขึ้นแน่นอน !

คอร์สม.4 เปิดรอบสด พร้อมเรียบเรียงเนื้อหาใหม่
ดูตารางเรียนได้แล้ว (หนังสือ V.เก่า ต่างกับ V.ใหม่ ยังไง) คลิกเลย



สมัครคอร์สนี้ รับฟรี! 115Smiley Coins (มูลค่า 115 บาท)
/ /

PACK Buffet เนื้อหาคณิตม.ปลาย ม.4 - ม.6

Sale 35% Original price was: 17,800 บาท.Current price is: 11,550 บาท. Sale 35%

รายละเอียดคอร์ส

พิชิต เซต

เซต คือ บทแรกของชีวิตม.ปลาย และยังเป็นบทที่ออกเยอะในทุกสนามสอบ ถึงแม้สูตรจะเยอะ แต่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อนมากนัก เมื่อเทียบกับบทอื่น ๆ เลยเป็นบทที่น่าเก็บสุด ๆ น้องที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ คอร์สนี้ช่วยได้ !

เนื้อหาที่สอนและโจทย์ที่พาตะลุย

ความหมายของเซต นิยามสมาชิก สับเซต พาวเวอร์เซต เซตจำกัด เซตอนันต์ การดำเนินการระหว่างเซต และการแก้โจทย์ปัญหาด้วยเซต โดยมีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 163 ข้อ

พิชิต ตรรกศาสตร์

น้อง ๆ ที่อยากทำบทนี้ให้เป็นในทุกสนามสอบห้ามพลาด !! ตามหลักสูตรแล้ว บทนี้จะเรียนตอน ม.4 เทอม 1 น้องที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ คอร์สนี้ช่วยได้ !

ประพจน์ การเชื่อมประพจน์ (ตัวเชื่อม และ หรือ ถ้า…แล้ว… ก็ต่อเมื่อ นิเสธ) ตารางค่าความจริงของประพจน์ การสมมูล สัจนิรันดร์ การอ้างเหตุผล ประโยคเปิด ตัวบ่งประมาณ พาตะลุยโจทย์และแบบฝึกหัดจัดเต็ม และข้อสอบสนามต่าง ๆ รวมกว่า 108 ข้อ

พิชิต จำนวนจริง

จำนวนจริง คือ บทที่เป็นเหมือนเสาเข็มของคณิตม.ปลาย เป็นพื้นฐานที่ต่อยอดในคณิตศาสตร์บทต่าง ๆ เยอะมาก (ถ้าถามรุ่นพี่เวลาเตรียมตัวสอบเข้า หนึ่งในบทที่น้องควรพื้นฐานแน่น คือบทนี้เลย) และก็ดันเป็นบทที่ยากที่สุดในคณิตม.4 เทอม 1 ถ้าพื้นฐานบทนี้ไม่ดีก็จะกระทบการเรียนรู้ในบทอื่น ๆ ด้วย แต่ไม่ต้องห่วง คอร์สนี้ช่วยได้

ระบบจำนวนจริง สมการพหุนามตัวแปรเดียว การแยกตัวประกอบพหุนาม เศษส่วนและสมการเศษส่วนพหุนาม อสมการ สมการและอสมการค่าสัมบูรณ์ของพหุนามตัวแปรเดียว พร้อมพาลุยโจทย์และแบบฝึกหัดจำนวนมาก จากข้อสอบสนามต่าง ๆ รวมกว่า 321 ข้อ

พิชิต ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน

ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน เป็นบทสำคัญที่เป็นพื้นฐานต่อยอดในหลาย ๆ บทของม.ปลาย รวมไปถึงการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยด้วย จึงเป็นอีกบทสำคัญที่น้อง ๆ ควรจะมีพื้นฐานที่แข็งแรง พี่จะจัดเต็มทั้งเนื้อหาและโจทย์ให้ในคอร์สนี้เลย !!

การใช้ฟังก์ชันในชีวิตจริง กราฟของฟังก์ชันรูปแบบต่าง ๆ การวาดกราฟจากสมการเบื้องต้น การดำเนินการของฟังก์ชัน และฟังก์ชันผกผัน ครบทั้งบท รวมข้อสอบแข่งขันสนามต่าง ๆ ไล่ตั้งแต่ข้อง่าย ไปถึงข้อยาก (บทนี้เป็นพื้นฐานสำคัญของคณิต ม.ปลาย) โดยมีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 148 ข้อ

พิชิต เรขาคณิตวิเคราะห์และภาคตัดกรวย

เรขาคณิตวิเคราะห์ เป็นพื้นฐานสำคัญของการวาดกราฟ ทั้งเรื่องจุด เส้นตรง เป็นพื้นฐานที่สำคัญของม.ปลาย ส่วนบทภาคตัดกรวย ก็เป็นบทที่ขึ้นชื่อว่า “ยาก” เรียนไม่เข้าใจ ทำข้อสอบไม่ได้กันเยอะมาก แต่ไม่ต้องห่วง พี่จะถ่ายทอดให้แบบจัดเต็มในคอร์สนี้แน่นอน

เส้นตรง จุดตัดของเส้นตรง จุดตัดแกน x แกน y ความชันของเส้นตรง การสร้างสมการเส้นตรง ระยะห่างระหว่างจุดกับเส้นตรง จุดกับจุด เส้นตรงกับเส้นตรง สอนครบหมด รวมถึงกราฟรูปพาราโบลา วงรี วงกลม และไฮเพอร์โบลา ที่จะสอนให้แบบละเอียดยิบ มีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 211 ข้อ

พิชิต เอกซ์โพเนนเชียลและลอการิทึม

เอกซ์โพเนนเชียล และ ลอการิทึม เป็นบทในคณิตม.ปลาย ที่น่าเก็บมาก เพราะทุกสนามสอบออกในสัดส่วนที่เยอะพอสมควร และออกไม่ยากมาก ยิ่งแม่นหลักการเลขยกกำลัง จะทำได้สบายมาก น้องที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ คอร์สนี้ช่วยได้ !

สูตรเลขยกกำลัง การหาราก การดำเนินการในรูปของกรณฑ์(รูท) สมการและกราฟของเอกโพเนนเชียลและลอการิทึม สูตร Log แบบต่าง ๆ และวิธีการใช้ มีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 179 ข้อ

พิชิต ตรีโกณมิติ

ตรีโกณเป็นบทที่ยากที่สุดของคณิตศาสตร์ม.ปลาย ทั้งสูตรเยอะ จำยาก และโจทย์ประยุกต์ + ซับซ้อน แต่ไม่เสมอไป เพราะคอร์สนี้พี่จะช่วยให้ง่ายขึ้น จะค่อย ๆ อธิบาย พร้อมสอดแทรกเทคนิค ให้น้องจำได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ เริ่มเรียนในคอร์สนี้ได้เลย ประหยัดเวลาอ่านเองไปหลายเท่า

ทำความรู้จักกับ sin cos tan และส่วนกลับ วงกลมหนึ่งหน่วย การหาค่ามุมต่าง ๆ เอกลักษณ์ตรีโกณมิติ co-function สอนสูตรสำคัญ ๆ ทั้งหมดพร้อมสรุปและสอนที่มาของสูตร (ผลบวกมุม ผลต่างมุม มุม 2 เท่า 3 เท่า ครึ่งเท่า ฯลฯ) รวมไปถึงอินเวอร์สฟังก์ชั่นของตรีโกณ (arc) พร้อมพาลุยโจทย์ซ้อมมือที่ไล่ระดับของเนื้อหาจากง่าย จนไปถึงข้อสอบแข่งขัน รวมกว่า 214 ข้อ

พิชิต เวกเตอร์

เมทริกซ์เป็นบทที่จับต้องยาก และเข้าใจยากในคณิตม.ปลาย แต่ข้อสอบนั้นออกไม่ได้ยากมาก ฝึกไม่นานก็สามารถทำเป็นได้ ซึ่งพี่ว่าเป็นบทที่คุ้มที่จะฝึกมาก น้องที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ เริ่มเรียนในคอร์สนี้ได้เลย บอกเลยว่าบทนี้เป็นหนึ่งในบทที่พี่ชอบมาก ๆ จะถ่ายทอดให้สุดฝีมือเลย ^ ^

เริ่มตั้งแต่การวาดเวกเตอร์ การบวก ลบ เวกเตอร์ การสร้างเวกเตอร์ หาขนาดของเวกเตอร์ การ dot การ cross เวกเตอร์ เป็นต้น พาตะลุยโจทย์จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโจทย์ที่พี่แต่งขึ้นเอง หรือโจทย์จากข้อสอบเก่าจากสนามต่าง ๆ เช่น Entrance, PAT1 และ คณิต 1 วิชาสามัญ โดยมีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 160 ข้อ

พิชิต เมทริกซ์

เมทริกซ์เป็นบทที่จับต้องยาก และเข้าใจยากในคณิตม.ปลาย แต่ข้อสอบนั้นออกไม่ได้ยากมาก ฝึกไม่นานก็สามารถทำเป็นได้ ซึ่งพี่ว่าเป็นบทที่คุ้มที่จะฝึกมาก ซึ่งคอร์สนี้พี่จะรวบรวมเนื้อหา เรียบเรียง และถ่ายทอดทุกอย่างให้น้อง ๆ เข้าใจได้ง่ายที่สุด ใครที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ มาเจอกันในคอร์สได้เลย

สอนตั้งแต่อะไรคือหลัก/แถว การคูณเมทริกซ์ด้วยจำนวนจริง การบวก ลบ คูณเมทริกซ์ การทรานสโพสเมทริกซ์ การหาดีเทอร์มิแนนต์ของเมทริกซ์ การหาเมทริกซ์อินเวอร์ส การแก้สมการเชิงเส้นด้วยเมทริกซ์ และยังแถมการดำเนินการตามแถว + กฎของคราเมอร์สที่เป็นหลักสูตรเดิมให้ด้วย พร้อมพาตะลุยข้อสอบสนามต่าง ๆ อย่าง PAT1, คณิต 1 วิชาสามัญ และ Entrance แบบจัดเต็ม รวมกว่า 157 ข้อ

พิชิต จำนวนเชิงซ้อน

บทจำนวนเชิงซ้อน เป็นบทที่น้องหลายคนเรียนไม่ค่อยเข้าใจ แต่พี่เชื่อว่าเป็นบทที่จับหลักได้ไม่ยากเลย พี่เชื่อว่าคอร์สนี้จะช่วยให้น้องเข้าใจได้ไม่ยาก ใครที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ มาเริ่มเรียนในคอร์สนี้ได้เลย ประหยัดเวลาอ่านเองไปได้หลายเท่า

การบวก ลบ คูณ หาร จำนวนเชิงซ้อน การหารากของจำนวนเชิงซ้อน และอีกมากมาย ตะลุยโจทย์ไต่ระดับจากง่ายไปยาก ตั้งแต่แบบฝึกหัดซ้อมมือจนไปถึงข้อสอบจริงจากสนามแข่งขันต่าง ๆ รวมกว่า 133 ข้อ

พิชิต การนับและความน่าจะเป็น

บทนี้เป็นบทที่ไม่ได้มีสูตรเยอะถ้าเทียบกับบทอื่น ๆ ในคณิตม.ปลาย แต่ต้องใช้จินตนาการ และการคิดตามที่เยอะ โจทย์มีความประยุกต์และจับทางได้ยากในช่วงแรก แต่บอกเลยว่าบทนี้เป็นบทที่พี่ชอบมากที่สุด เพราะได้ใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ใครที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ มาเริ่มเรียนในคอร์สนี้ได้เลยน้า

กฎการบวก กฎการคูณ การเรียงสับเปลี่ยนเชิงเส้น การเรียงสับเปลี่ยนเชิงวงกลม สิ่งของต่างและไม่ต่างกัน การจัดหมู่ ทฤษฎีบททวินาม รวมไปถึงการทดลองสุ่ม โดยมีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 261 ข้อ

พิชิต ลำดับและอนุกรม

อนุกรมเป็นบทที่เนื้อหาไม่เยอะมาก สูตรเยอะพอประมาณ แต่โจทย์ถือว่าค่อนข้างยากถ้าเทียบกับบทอื่น ๆ ในคณิตศาสตร์ม.ปลาย ! แถมเป็นบทประยุกต์ที่เด็กมึนติดท็อปบทนึงเลย สำหรับน้องที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ เริ่มเรียนในคอร์สนี้ได้เลย (เนื่องจากเป็นหลักสูตรใหม่พี่จะมีอัปเดตเรื่องดอกเบี้ยและมูลค่าของเงินไปให้ด้วยน้า)

อนุกรมเลขคณิต เรขาคณิต อนุกรมอนันต์ อนุกรมแบบลู่เข้า ลู่ออก อนุกรมเทเลสโคปิก อนุกรมผสม ลิมิตเข้าใกล้อินฟินิตี้ โจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 275 ข้อ

พิชิต แคลคูลัส

บทแคลคูลัส เป็นบทที่สามารถใช้ต่อยอดใช้ในรั้วมหาลัยฯ ได้ ไม่อยากให้น้องเทน้า ใครที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ พี่ได้เรียบเรียงเนื้อหา รวบรวมแนวโจทย์และข้อสอบมาให้แล้วในคอร์สนี้ มาลุยไปด้วยกันในคอร์สนะ

ลิมิตความต่อเนื่องของฟังก์ชัน ดิฟ อัตราการเปลี่ยนแปลง สูงสุด ต่ำสุดสัมพัทธ์ อินทิเกรต บทประยุกต์โจทย์ปัญหาของแคลคูลัส ครบทั้งหมดตามหลักสูตร ม.ปลาย ข้อสอบแข่งขันสนามต่าง ๆ ไล่ตั้งแต่ข้อง่าย ไปถึงข้อหิน ๆ โหด ๆ รวมกว่า 278 ข้อ

พิชิต สถิติและการแจกแจงความน่าจะเป็น

บทสถิติและการแจกแจงความน่าจะเป็น เป็นบทที่ออกเยอะในทุกสนามสอบ สูตรเยอะ แต่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อนนัก เมื่อเทียบกับบทอื่น ๆ ถือว่าเป็นบทที่น่าเก็บสุด ๆ น้องที่อยากเก็บเนื้อหาล่วงหน้า กลับมาทบทวน เรียนไปพร้อมกับที่โรงเรียน หรือใช้เตรียมสอบคณิต 1 อยากมาเก็บให้แม่น ๆ มาเจอกันใครคอร์สได้เลยน้า

ความหมายและสถิติศาสตร์และข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ การหาค่ากลาง การวัดการกระจาย การวัดการกระจายสัมพัทธ์ การหาตำแหน่งของข้อมูล และบทใหม่คือ ตัวแปรสุ่มและการแจกแจงความน่าจะเป็น (ซึ่งการแจกแจงปกติ ค่า Z ก็จะอยู่ในบทนี้) ข้อสอบแข่งขันจำนวนมากทั้ง O-NET, PAT1, Entrance และ 9 วิชาสามัญอีกมากมาย โดยมีทั้งโจทย์ซ้อมมือ ข้อสอบแข่งขัน และแบบฝึกหัด รวมกว่า 354 ข้อ

ใครเหมาะกับคอร์สนี้

  • เหมาะสำหรับน้องที่กำลังเรียนและต้องเตรียมตัวสอบคณิต ม.4 ทั้งเทอม 1 และ 2 อยากเก็บเนื้อหาให้แน่น น้อง ๆ พื้นฐานอ่อนเรียนได้แน่นอนเพราะสอนปูพื้นแบบละเอียดมาก ๆ

  • เหมาะสำหรับน้องที่กำลังเรียนและต้องเตรียมตัวสอบคณิต ม.5 ทั้งเทอม 1 และ 2 อยากเก็บเนื้อหาให้แน่น น้อง ๆ พื้นฐานอ่อนเรียนได้แน่นอนเพราะสอนปูพื้นแบบละเอียดมาก ๆ

  • เหมาะสำหรับน้องที่กำลังเรียนและต้องเตรียมตัวสอบคณิต ม.6 ทั้งเทอม 1 และ 2 อยากเก็บเนื้อหาให้แน่น น้อง ๆ พื้นฐานอ่อนเรียนได้แน่นอนเพราะสอนปูพื้นแบบละเอียดมาก ๆ

สิทธิพิเศษเฉพาะคอร์สนี้

  • รับของแถมสุดพรีเมียมไปเลยทั้งหมด 5 อย่าง

    1. สมุดโน้ตปราบโจทย์เลข สีขาว-ดำ อย่างละ 1 เล่ม
    2. ดินสอ 2B 7 แท่ง แบบครบทุกสี
    3. ยางลบ SMP 1 ก้อน
    4. กระเป๋ามูนิมอล 1 ใบ
    5. หมอน SMP Smiley 1 ใบ

  • บทไม่ตรงกับที่โรงเรียน สมัครคอร์สแบบแยกบทเองได้

    3 เล่มขึ้นไป ลด 20%
    5 เล่มขึ้นไป ลด 25%
    8 เล่มขึ้นไป ลด 30% พร้อมของแถม 4 อย่าง
    14 เล่มขึ้นไป ลด 35% พร้อมของแถม 5 อย่าง
    เพิ่มเติม คลิกเลย

เรียนกับ SmartMathPro ดียังไง ?

• สอนสนุก เข้าใจง่าย อธิบายละเอียด พื้นฐานระดับไหนก็เรียนได้สบาย
• แจกเทคนิคจัดเต็ม เค้นจากประสบการณ์เฉพาะด้านของติวเตอร์แต่ละท่าน

รีวิวจากลูกศิษย์ตัวจริง ดูทั้งหมด →

Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image

รวมความประทับใจ ดูทั้งหมด →

Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image