PACK Full Math 1 + Unseen Mock Test คณิต 1

Sale 2% Original price was: 11,300 บาท.Current price is: 11,100 บาท. Sale 2%

เหมาะสำหรับ : น้องม.6 ที่กำลังเตรียมสอบ A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 (พื้นฐาน+เพิ่มเติม) ลงแพ็กนี้คุ้มกว่าซื้อแยกแน่นอน !!

รายละเอียดคอร์ส : คอร์สนี้จะประกอบไปด้วย
คอร์สพิชิต A-Level คณิต 1 เล่ม 1,2,3 คอร์สนี้พี่ปั้นจะสอนเนื้อหา ทุกประเด็นที่น้องต้องใช้สอบ A-Level คณิต 1 อย่างละเอียดยิบ ตั้งแต่พื้นฐาน พร้อมพาตะลุยโจทย์และแนวข้อสอบ (รวมถึงข้อสอบจริง) ที่พี่ปั้นและทีมวิชาการร่วมกันแต่งขึ้นมาใหม่ พร้อมแชร์เทคนิคพิชิตคะแนนปังจัดเต็ม
คอร์สตะลุยข้อสอบ A-Level คณิต 1 คอร์สนี้จะพาตะลุยโจทย์ A-Level คณิต 1 ครบทุกหัวข้อ โดยเป็นโจทย์ที่พี่ปั้นและทีมวิชาการร่วมกันแต่งขึ้นมาใหม่ รวมกว่า 500 ข้อ (โจทย์ไม่ซ้ำกับในคอร์สพิชิต A-Level คณิต 1) ทุกข้ออิงตาม Test Blueprint และแนวข้อสอบปีล่าสุด รวมถึงมีโจทย์บางส่วนที่มาจากสนามต่าง ๆ ที่มีแนวใกล้เคียงหลายร้อยข้อ
Unseen Mock Test คณิต 1 คอร์สนี้จะจับเวลาให้น้องซ้อมสอบจำลองกับชุดข้อสอบ UNSEEN ที่แต่งโดยพี่ปั้นและทีมวิชาการ (มีให้ทั้งหมด 6 ชุด แต่ละชุดจะวัดความรู้ในแต่ละบทไม่ซ้ำกัน) ระดับความยาก ภาษาที่ใช้ องค์ประกอบใกล้เคียงข้อสอบจริง พร้อมเฉลยละเอียดครบทุกข้อ [แถมกระดาษคำถาม Answer Sheet และดินสอ 2B ให้ด้วย]

สมัครคอร์สนี้ รับฟรี! 111Smiley Coins (มูลค่า 111 บาท)
Sale 2% Original price was: 11,300 บาท.Current price is: 11,100 บาท. Sale 2%

รายละเอียดคอร์ส

พิชิต A-Level คณิต 1 เล่ม 1,2,3

คอร์สนี้จะเริ่มสอนโดยปูพื้นฐาน ครบทุกบท ให้แบบละเอียดยิบ อัปเดตตามหลักสูตร สสวท. ปีล่าสุด (ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ออกข้อสอบนี้ด้วย) โดยเรียนแยกไปทีละบท เรียกว่าบางบทที่ยังไม่เคยเรียน อยากเรียนล่วงหน้า หรือเรียนไปแล้วแต่ลืมแทบสนิท ก็มาเริ่มเก็บเนื้อหากันในคอร์สนี้ได้เลย

บทที่สอน (เล่ม 1,2) : เซต ตรรกศาสตร์ จำนวนจริง ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน ฟังก์ชันเอกซ์โพแนนเชียล ฟังก์ชันลอการิทึม เมทริกซ์ การนับและความน่าจะเป็น ลำดับและอนุกรม แคลคูลัส สถิติและการแจกแจงความน่าจะเป็น

บทที่สอน (เล่ม 3) : เรขาคณิตวิเคราะห์และภาคตัดกรวย ฟังก์ชันตรีโกณมิติ เวกเตอร์ และจำนวนเชิงซ้อน

โดยน้องจะได้เรียนเรียงบทไปตามนี้เลย และต่อด้วยพาตะลุยโจทย์แต่ละบท แบบไล่ระดับจากง่ายไปยาก ทั้งโจทย์ที่พี่ปั้นและทีมวิชาการแต่งเองเพื่อซ้อมมือ (ซึ่งซ้อมมือก็มีหลายระดับ) โจทย์จากหนังสือ สสวท. โจทย์ประยุกต์ในชีวิตประจำวันโจทย์แนวต่างๆ รวมไปถึงข้อสอบจริงจากสนาม A-Level คณิต 1 (ปีล่าสุด), PAT1, คณิต 1 วิชาสามัญ พี่ใส่มาให้หมด ซึ่งพี่ตั้งใจเรียบเรียงทั้งเนื้อหาและโจทย์ให้เก็บแบบ step by step พร้อมมีสรุปสิ่งที่ต้องรู้ท้ายบท และ Quiz ประจำบท เพื่อทดสอบความเข้าใจ จะได้กลับมาทวนได้ถูกจุด

ยังไม่พอ !! ถ้าข้อสอบปี 67 ปล่อยออกมาแล้ว พี่จะมาอัดเฉลยให้ฟรีครบทุกข้อแถมไปให้ในคอร์สแน่นอน แถมมีแบบฝึกหัดเสริมให้โหลดเพิ่มเติมได้อีก รวมถึงมีแบบทดสอบย่อยๆ ให้ลองจับเวลาทำเอง รวมทั้งหมดอีกกว่า 1,700 ข้อ พร้อมเฉลยละเอียดทุกข้อ รับรองว่าให้ทำจนเซียน เรียนจนเก่ง ! ถ้าเรียนแล้วอย่าลืมมาฝึกทำกันด้วยน้า เพราะคนเราจะเก่งได้ต้องฝึกฝนเองเยอะๆ ด้วย … พี่เชื่อมากๆ ว่า ถ้าน้องเข้าใจเนื้อหาและหลักการ ได้เจอโจทย์ที่หลากหลาย ข้อสอบมาท่าไหนก็ไม่หวั่น

ตะลุยข้อสอบ A-Level คณิต 1

หลายคนเก็บเนื้อหา A-Level คณิต 1 มาระดับหนึ่งแล้ว แต่พอได้ฝึกทำโจทย์ / ข้อสอบเก่าแล้วทำไม่ได้ ไม่เข้าใจ ไม่รู้ต้องเริ่มจากตรงไหน ไม่รู้ว่าข้อสอบเก่าข้อไหนฝึกได้บ้าง (บางข้อเป็นหลักสูตรเก่า) อยากฝึกโจทย์เยอะ ๆ ให้หลากแนว แต่ไม่รู้ต้องหาจากที่ไหน ห้ามพลาดคอร์สนี้ เพราะพี่ได้คัดข้อสอบที่เนื้อหาตรงกับหลักสูตรปัจจุบันมาให้แล้ว จากสนามต่าง ๆ พร้อมพาน้องฝึกทักษะ ลับฝีมือ เพื่ออัพคะแนนปังในสนาม A-Level คณิต 1 จนพร้อมสู้กับข้อสอบได้ทุกแนว !!

คอร์สนี้ไม่มีสอนเนื้อหา แต่พี่จะพาน้องตะลุยข้อสอบเก่าจากสนามต่าง ๆ คัดเฉพาะหลักสูตรปัจจุบัน โดยเริ่มจากการฝึกทำโจทย์แยกบท ซึ่งพี่จะสอนวิธีวิเคราะห์ การใช้สมบัติ การใช้สูตรต่าง ๆ แบบละเอียดจัดเต็ม และในบางข้อยังมีการปรับพลิกโจทย์ / เปลี่ยน / เพิ่มคำถามหรือข้อมูลในโจทย์ เพื่อวัดความเข้าใจน้อง ๆ จะได้เรียนรู้หลาย ๆ มุมจากโจทย์ข้อนั้น ๆ ด้วย

จนเมื่อน้องเริ่มคล่อง พี่จะพาลุยต่อกับโจทย์แบบคละบท (รูปแบบการสอนเหมือนคอร์สตะลุยข้อสอบคณิต2) ข้อไหนถ้าโหดมาก ยาวมาก ก็จะมีแยกเป็นข้อย่อย ๆ ให้น้องได้ลำดับการคิดข้อนั้นเป็น Step ให้น้องได้เห็นว่าการทำโจทย์แต่ละข้อจะมีลำดับการทำอย่างไรบ้าง กว่าจะไปถึงคำตอบสุดท้าย โดยข้อสอบแต่ละข้อ ก็จะมีข้อเสริมให้ เช่น ถ้าปรับโจทย์เป็นแบบนี้ เพิ่มคำถามเป็นแบบนั้น วิธีทำจะเป็นไปในทางไหน เราต้องทำอะไรเพิ่ม เรียกได้ว่า ดักข้อสอบให้ครบทุกแนว และช่วงท้ายคอร์ส จะมีตัวอย่างที่ผสมความรู้หลายบทให้น้องได้ฝึกทำอีกด้วย

ครบทุกบทคณิตม.ปลาย ได้แก่ เซต ตรรกศาสตร์ จำนวนจริง ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน ฟังก์ชันเอกซ์โพแนนเชียล ฟังก์ชันลอการิทึม เรขาคณิตวิเคราะห์และภาคตัดกรวย ฟังก์ชันตรีโกณมิติ เมทริกซ์ เวกเตอร์ จำนวนเชิงซ้อน การนับและความน่าจะเป็น ลำดับและอนุกรม (ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงินตามเวลา) แคลคูลัส สถิติและการแจกแจงความน่าจะเป็น

A-Level คณิต 1 ปีล่าสุด (อัปเดตเพิ่มให้ฟรีทุกปี เมื่อมีข้อสอบเผยแพร่), คณิต 1 วิชาสามัญ, PAT1, โจทย์จากหนังสือ สสวท. รวมถึงข้อสอบ A-NET, Entrance ที่น่าสนใจ และโจทย์ที่พี่ปั้นและทีมวิชาการแต่งขึ้นมาใหม่ แถมฟรี โจทย์เสริมพลังให้ไปฝึกฝนนอกเวลาอีกเพียบ มีโจทย์ให้ถึง 450 ข้อ

Unseen Mock Test คณิต 1

การฝึกทำข้อสอบเก่า หรือเอามาลองจับเวลาทำ มักเป็น step พื้นฐานที่น้องส่วนใหญ่เลือกทำกันเพื่อเตรียมสอบ เพื่อฝึกบริหารเวลาและความตื่นเต้น อย่างไรก็ดี อย่าลืมว่า การเอาข้อสอบเก่าชุดเดิมที่เคยทำแล้ว มาทำซ้ำไปซ้ำมา คะแนนที่ได้ก็อาจจะไม่สะท้อนความจริง เพราะน้องก็จะจำคำตอบได้ ยิ่งไปกว่านั้น ข้อสอบที่อิงตามหลักสูตรปัจจุบัน (ปี64) ก็ดันมีไม่กี่ชุดอีก แถมอาจจะไม่ช่วยให้น้องรู้ได้ว่าจุดไหนที่ตัวเองต้องเสริมให้แกร่งขึ้น จุดไหนที่เราพลาด จุดไหนที่เราต้องระวัง คอร์สนี้พี่เลยตั้งใจทำมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้นของน้อง ๆ

คอร์นี้น้องจะได้ทำข้อสอบเสมือนจริง จับเวลาจริง 90 นาที อิงตามหลักสูตรปัจจุบันในหนังสือ สสวท. โดยสัดส่วนของแต่ละบทในข้อสอบอิงตาม Test Blueprint ปีล่าสุด ที่สำคัญพี่และทีมวิชาการแต่งใหม่ทั้งหมดให้ใกล้เคียงข้อสอบจริง ทั้งระดับความยาก การร้อยเรียง และภาษาในการเขียนโจทย์ พร้อมเฉลยละเอียดยิบไล่สอนทีละข้อ ทั้งวิธีเต็ม วิธีลัด (ถ้ามี) รวมถึงวิธีการตีความโจทย์ว่าคำไหน แปลว่าอะไร จะเริ่มทำข้อนี้ได้ยังไง มีสูตร หรือนิยามอะไรบ้างที่ต้องรู้เพื่อจะทำข้อนี้ได้

ข้อสอบในคอร์สนี้จะมีทั้งหมด 6 ชุด ที่ต้องมีถึง 6 ชุด เพราะพี่ต้องการจะกระจายเนื้อหา จุดวัด จุดเน้น จุดเล่น จุดหลอก จุดที่เด็กมักเข้าใจผิดขององค์ความรู้เลขม.ปลายให้ครบถ้วนที่สุดเพื่อให้น้องได้เจอข้อสอบที่หลากหลายและครบทุกกระบวนท่าเท่าที่ข้อสอบเคยออกมา (แอบกระซิบว่ารุ่นพี่ปีก่อนบอกว่า คล้ายกับที่ข้อสอบออกจริงมากก)

หลังจำลองสอบและเฉลยแต่ละชุด มีแบบประเมินวิเคราะห์ผลรายบุคคล บอกหมดว่าน้องถูกหรือผิดข้อไหน แต่ละข้อมีความยาก-ง่ายเท่าไหร่ และน้องควรเสริมบทไหน พร้อมมีโจทย์จากคอร์ส Unseen Mock Test แบบแยกบท สำหรับทบทวนหลังทำข้อสอบครบทุกชุด และที่สำคัญมี Real-time Dashboard เพื่อสามารถเปรียบเทียบว่าน้องที่เข้าสอบในคอร์สนี้ทั้งหมดมีระดับคะแนนเท่าใด และตัวเราอยู่ในกลุ่มใด

ข้อสอบเสมือนจริงคณิต 1 ครบทุกบท 6 ชุด จับเวลาจริง 90 นาที ชุดละ 30 ข้อ แบ่งเป็นปรนัย 5 ตัวเลือก 25 ข้อ (ข้อละ 3 คะแนน) และอัตนัย 5 ข้อ (ข้อละ 5 คะแนน) รวมทั้งหมด 100 คะแนนเต็ม เหมือนกับการสอบของจริง

สิ่งที่ส่งให้น้อง ๆ ฟรีถึงบ้าน : ข้อสอบพร้อมกระดาษคำตอบที่เรียบเรียง จัดวางและพิมพ์ลงบนกระดาษเกรดที่ใช้ในสนามสอบจริง ๆ พร้อมดินสอ 2B ยางลบ และแฟ้มใสน่ารัก ๆ ไว้พกข้อสอบไปทำได้ทุกที่

พิเศษ คอร์สนี้จะมีโจทย์ซ้อมมือ โจทย์จากหนังสือ สสวท. และข้อสอบแข่งขัน ในคอร์สรวมกว่า 400 ข้อ และยังไม่พอ มีแบบฝึกหัดเสริมพลังให้โหลดฟรี เพื่อฝึกฝนความแกร่งทั้งยาก-ง่าย และแบบทดสอบย่อย ๆ ให้ลองจับเวลาทำเอง รวมอีกกว่า 500 ข้อ และทุกข้อมีเฉลยวิธีทำละเอียด ให้ทำจนเซียน เรียนจนเก่ง ! … พี่เชื่อมาก ๆ ว่า ถ้าน้องเข้าใจเนื้อหา และหลักการ ได้เจอโจทย์ที่หลากหลาย ข้อสอบจะมาแนวไหนก็ลุยได้หมด

ใครเหมาะกับคอร์สนี้

  • เหมาะสำหรับน้องที่กำลังเตรียมตัวสอบ A-Level คณิต 1 อยากเก็บเนื้อหาให้แน่น ตะลุยข้อสอบจัดเต็ม และเช็กความพร้อม รู้จุดอ่อน จุดที่ควรเสริม ก่อนสอบจริง ในราคาประหยัด

สิทธิพิเศษเฉพาะคอร์สนี้

  • สิทธิพิเศษคอร์ส Unseen Mock Test :
    • รับไปเลยทันที ชุดข้อสอบ พร้อม Answer Sheet (แบบ Hard copy) และไฟล์ PDF ตัวข้อสอบสำหรับฝึกทำซ้ำ

    • รับฟรี ผลการวิเคราะห์ผลจำลองสอบ

    - แบบประเมินผลการจำลองสอบ : ผลวิเคราะห์ว่าหัวข้อไหนที่น้องพลาด หรือควรเสริมให้แม่นขึ้น เพื่อวางแผนการเก็บเนื้อหาให้ถูกจุด
    - แบบรายงานวิเคราะห์ผลรายข้อ : ผลการสอบรายข้อว่าข้อไหนตอบถูก ผิด และความยากของข้อนั้นอยู่ในระดับใด
    - Real-time Dashboard : ตารางสถิติคะแนนทุกคนที่กรอกเข้ามา เพื่อดูแนวโน้มภาพรวมคะแนนในแต่ละหัวข้อ
    (สำหรับ Unseen Mock Test TPAT1 พาร์ตความคิดเชื่อมโยงจะไม่มีแบบประเมินให้ แต่จะเป็นใบเฉลยให้น้องแทนน้า)

    • รับฟรี เซตอุปกรณ์การสอบจัดเต็ม ทั้งดินสอ 2B, ยางลบ, แฟ้มใส่ข้อสอบ

  • อัปเดตฟรี ข้อสอบ A-Level คณิต 1 ปีล่าสุด พร้อมคลิปเฉลยละเอียดทุกข้อ และเพิ่มเติมโจทย์สุดเข้มข้นให้พร้อมรับมือกับข้อสอบ !

  • ส่วนลด 200 บาท (ไม่ต้องใช้โค้ด) เมื่อสมัครพร้อมกับคอร์ส Unseen Mock Test คณิต 1, Unseen Mock Test คณิต 2, พิชิต TGAT2,3, Pack พิชิต A-Level ไทย - สังคม หรือกลับมาสมัครทีหลังก็ได้

เรียนกับ SmartMathPro ดียังไง ?

• สอนสนุก เข้าใจง่าย อธิบายละเอียด พื้นฐานระดับไหนก็เรียนได้สบาย
• แจกเทคนิคจัดเต็ม เค้นจากประสบการณ์เฉพาะด้านของติวเตอร์แต่ละท่าน

รีวิวจากลูกศิษย์ตัวจริง ดูทั้งหมด →

Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image

รวมความประทับใจ ดูทั้งหมด →

Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image
Gallery Image